Pages

Thursday, August 27, 2020

บำรุงผิวก่อนนอนจาก IT Cosmetics - ผู้จัดการออนไลน์

pasipaso.blogspot.com


IT Cosmetics Confidence in Your Beauty Sleep Skin-transforming Pillow Cream Moisturizer ขนาด 60 มล. ราคา 2,150 บาท ช่วยให้คุณตื่นขึ้นมาพบกับผิวที่แลดูอ่อนเยาว์และสวยขึ้น! มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรนี้ทำงานตลอดคืน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีของการผลัดเซลล์ผิว เพื่อเผยผิวใหม่ เรียบเนียบปล่งประกาย มีชีวิตชีวา ผ่านการทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดลอกออก ใช้เทคโนโลยี Rest & Restore Technology ช่วยให้สัญญาณบ่งชี้ผิวร่วงโรย 5 อันดับต้นๆ อย่าง ริ้วรอยตื้น ๆ, ริ้วรอยลึก, ความแห้งกร้าน, ความหมองคล้ำ และผิวดูไม่กระชับ ฟื้นบำรุง ดูแล ลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด


Key Benefits
- Rest and Restore Technology ทำงานเพื่อลดเลือนสัญญาณบ่งชี้ผิวร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัดในเวลาเพียง 7 คืน!
- เนื้อครีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ Confidence in Your Beauty Sleep สร้างสรรค์ขึ้นให้มีความเข้มข้นและห่อหุ้มผิว เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่หรูหรา
- สูตรเสริมความชุ่มชื้น ไม่อุดตัน (Non-Comedogenic) เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ใช้ได้แม้ในผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ผสานด้วยอนุพันธ์ไฮยาลูรอนิก แอซิด (SODIUM HYALURONATE) และอะดีโนซีน (adenosine) เสริมด้วยเซราไมด์ (ceramide) เพื่อช่วยซ่อมแซมและฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ


วิธีใช้
ทาครีมปริมาณมากพอสมควรลงบนใบหน้า โดยลูบจากล่างขึ้นบน เป็นประจำทุกคืน ไม่ต้องล้างออก

เคล็ดลับความงาม
ใช้ Confidence in Your Beauty Sleep Night Cream เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิว ก่อนเข้านอน! เนื้อครีมจะไม่ย้ายจากผิวไปอยู่บนหมอน จึงทำงานบนผิวคุณ ไม่ใช่บนหมอน!


Let's block ads! (Why?)



"ผิว" - Google News
August 28, 2020 at 10:40AM
https://ift.tt/3hDk0F9

บำรุงผิวก่อนนอนจาก IT Cosmetics - ผู้จัดการออนไลน์
"ผิว" - Google News
https://ift.tt/2XmUw7i

No comments:

Post a Comment